Tin tức sự kiện

Duy trì tốt thực hành 5S-Đáp ứng điều kiện cấp lại chứng chỉ

Thứ sáu, 16/12/2022 | 09:25 GMT+7
Lãnh đạo Công ty cam kết mạnh mẽ, hỗ trợ đầy đủ các nguồn lực để duy trì áp dụng 5S, CBCNV nhận thức và thực hành 5S với tinh thần tự giác cao, nhiều bằng chứng thực hiện tốt 5S được tìm thấy tại tất cả các khu vực, vị trí liên quan… Công ty đủ điều kiện để Đoàn đánh giá hoàn chỉnh và đệ trình Hội đồng 5S cấp lại chứng chỉ ngay sau phiên đánh giá…là nhận xét của Trưởng đoàn đánh giá thuộc Viện Năng suất Việt Nam tại phiên họp bế mạc được tổ chức vào chiều 15.12.2022.

Hôm qua (15.12.2022), Viện Năng suất Việt Nam phối hợp với Công ty Thủy điện Ialy tổ chức phiên đánh giá cấp lại chứng chỉ thực hành tốt 5 tại doanh nghiệp. Ông Vũ Nguyên Xoái, chuyên giá đánh giá trưởng - Viện Năng suất cùng cộng sự đã chủ trì đánh giá 5S tại Thủy điện Ialy, Thủy điện Sê San 3 và Khu vực Văn phòng chính.

Họp bế mạc phiên đánh giá vào chiều 15.12.2022

Sau 01 ngày làm việc, trên cơ sở trao đổi với Ban lãnh đạo, tiếp xúc phỏng vấn CBCNV tại các vị trí, xem xét hồ sơ, tài liệu và đánh giá bằng quan sát thực tế tại hiện trường, các chuyên gia đã ghi nhận khá nhiều điểm nổi bậc về thực hành 5S của Công ty. Theo nhận xét của ông Trưởng đoàn đánh giá thì Công ty đã duy trì tốt 5S ở tất cả 05 khu vực gồm: Khu vực sản xuất, khu vực xung quanh, khu vực chung, kho vật tư và khu vực văn phòng. Trong đó, ấn tượng và đánh giá cao về 5S là tại khu vực Kho vật tư và các khu vực xung quanh tại thủy điện Ialy, Sê San 3 và Văn phòng Công ty…không chỉ đảm bảo tiêu chí xanh sạch đẹp mà còn có những cải tiến khá hiệu quả, mang lại những thuận tiện cho quá trình tác nghiệp của nhân viên.

Với những kết quả trên, Đoàn chuyên gia sẽ hoàn chỉnh hồ sơ và đệ trình lên Hội đồng đánh giá 5S Quốc gia xem xét phê duyệt kết quả đánh giá và cấp lại chứng chỉ mới cho Công ty trong thời gian sớm nhất./.

                                                                                                A.Đông tổng hợp

Một số hình ảnh về thực hành tốt 5S được các chuyên gia ghi nhận

An Đông