Tin tức sự kiện

70 đơn vị máu đã được hiến tặng

Thứ hai, 4/12/2023 | 14:05 GMT+7
Sáng nay (04.12), Công ty Thủy điện Ialy phối hợp với BCĐ vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai và Bệnh viện Quân y 211 tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo với chủ đề “Vạn trái tim, một tấm lòng” tại Văn phòng Công ty. Đến dự có Thượng tá, Bác sĩ Phạm Quỳnh, Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 211; ông Đoàn Tiến Cường Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty và 80 CBCNV Công ty Thủy điện Ialy, Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN Tây Nguyên tham gia.

Ông Đoàn Tiến Cường - Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc 

Giám đốc Công ty Đoàn Tiến Cường (người ngồi thứ ba, từ trái qua) và một số lãnh đạo các đơn vị là những người tham gia hiến máu đâu tiên trong Tuần lễ Hồng EVN lần thứ IX tại Công ty

Kết quả đã có hơn 70 đơn vị máu được tiếp nhận, bổ sung vào ngân hàng máu để cứu sống người bệnh tại các bệnh viện. Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX diễn ra từ ngày 04-10/12/2023 với mong muốn chia sẻ những giọt máu của CBCNV ngành điện để mang lại sự sống, niềm tin, niềm hy vọng sống cho những người không may bị bệnh cần máu và chung tay góp phần cho hành động hiến máu cao đẹp này được nhân rộng và phát triển mạnh mẽ tại cộng đồng. Đây cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống Ngành.  

Hải Phương - ảnh N.Hiến

Một số hình ảnh về Tuần lễ Hồng EVN lần thứ IX tại Công ty

Thượng tá, BS Phạm Quỳnh -Phó GĐ bệnh viện Quân y 211, đơn vị tiếp nhận máu phát biểu

Người lao động Công ty và EVN PSC Tây Nguyên đăng ký và kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

Khu vực hiến máu

Vợ chồng anh Nguyễn Thành Nam (EVN PSC Tây Nguyên) và chị Đỗ Thị Xuân Hiền (EVNHPC Ialy) cùng tham gia hiến máu

Vợ chồng anh Thanh Tấn (EVNHPC Ialy) chị Hồng Sa (EVNPSC Tây Nguyên)

Khu vực nghỉ ngơi và nhận quà