Tin tức sự kiện

2 CBCNV Công ty đạt giải nhất tại vòng thi thứ 1

Thứ năm, 2/11/2023 | 10:23 GMT+7
Hưởng ứng tham gia cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2023”do Tập đoàn điện lực Việt Nam phối hợp với Văn phòng Ban chỉ đạo Tiết kiệm năng lượng (Bộ Công Thương) và các đơn vị liên quan tổ chức; Công ty tích cực tuyên truyền, khuyến khích CBCNV tham gia cuộc thi nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Để kêu gọi CBCNV tham gia, Công ty đã có văn bản phổ biến, tuyên truyền nội dung, cách thức tham gia cuộc thi đến từng đơn vị và đã được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của người lao động và mong muốn mỗi người lao động là một tuyên truyền viên tích cực, vận động thêm người thân cùng tham gia để nâng cao ý thức sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong gia đình và toàn xã hội.

CBCNV Công ty tích cực tham gia cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2023” - ảnh N.Hiến

Cuộc thi được triển khai từ 8h00 ngày 12/10/2023 đến 12h00 ngày 15/11/2023, được chia thành 05 kỳ thi. Trong kỳ 1 cuộc thi, Anh Lê Huỳnh Gia và chị Trương Thị Thuỳ Trang (phòng Hành chính Lao động Công ty) đã xuất sắc đạt giải Nhất trong 05 giải của vòng thi này.

CBCNV Công ty tham gia cuộc thi và đạt giải trong kỳ thi đầu tiên

Cuộc thi Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2023” là một trong những hoạt động truyền thông trong khuôn khổ Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 – 2030, được tổ chức theo hình thức trực tuyến trên nền tảng trang thông tin điện tử của chương trình VNEEP https://cuocthi.tietkiemnangluong.com.vn/. Cuộc thi đã tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về năng lượng và tiết kiệm năng lượng góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên năng lượng, hướng tới hình thành lối sống xanh, bền vững.

                                                                                   Hải Phương