Tin tức sự kiện

1 tập thể và 3 cá nhân, nhóm tác giả được khen thưởng tại cuộc thi “Ý tưởng chuyển đổi số” năm 2023

Thứ năm, 5/10/2023 | 10:35 GMT+7
Tại Quyết định số 393/QĐ-TĐIAL ngày 25/9/2023, Giám đốc Công ty Đoàn Tiến Cường đã biểu dương và khen thưởng cho 1 tập thể và 03 cá nhân, nhóm tác giả đạt giải trong cuộc thi “Ý tưởng chuyển đổi số trong công tác cải cách hành chính” năm 2023 của Công ty Thủy điện Ialy.

Theo đó, phòng Kỹ thuật và An toàn là tập thể được khen thưởng do là đơn vị có nhiều ý tưởng tham gia dự thi và đạt giải nhiều nhất (9 /tổng số 15 ý tưởng dự thi và 03 ý tưởng đạt giải đều là CBCNV của đơn vị)

          Đối với giải thưởng dành cho cá nhân và nhóm tác giả: Giải Nhì thuộc về ý tưởng “Xây dựng và số hóa bộ định mức mẫu cho khối lượng công việc hiện từ kết quả phân tích RCM phục vụ lập phương án kỹ thuật chi tiết trên phần mềm PMIS” của Nguyễn Công Tỵ (phòng KTAT) và Tạ Nguyên Tân (Phòng KHVT).

           Giải Ba thuộc về ý tưởng “Lắp đặt thiết bị đo và cảnh báo nhiệt độ, cảnh báo mất điện qua điện thoại để giám sát phòng máy tính chủ Công ty” của Nguyễn Thế Bắc và Nguyễn Đình Tâm (phòng KTAT); Giải khuyến khích được trao cho cá nhân Nguyễn Thế Bắc (phòng KTAT) với ý tưởng “Triển khai phần mềm sổ tay điện tử”.

          Theo lộ trình, sau khi được trao giải các cá nhân, nhóm tác giả có trách nhiệm triển khai áp dụng vào thực tế hoạt động sản xuất, quản lý, điều hành của Công ty trong thời gian sớm nhất và báo cáo đến Lãnh đạo Công ty.

          Với kết quả đạt được từ cuộc thi, công tác cải cách hành nói chung và hoạt động chuyển đổi số của Công ty Thủy điện Ialy nói riêng đang tiếp tục được duy trì, triển khai đồng bộ, hiệu quả và thiết thực./.

                                                                                   N.Tân- KHVT tổng hợp đưa tin