Tin tức sự kiện

PXVH Ialy với cuộc thi Ý tưởng chuyển đổi số trong công tác cải cách hành chính năm 2023

Thứ ba, 5/9/2023 | 13:25 GMT+7
Hưởng ứng cuộc thi “Ý tưởng Chuyển đổi số trong công tác Cải cách hành chính” năm 2023 của Ban tổ chức cuộc thi YTCĐS Công ty, Phân xưởng vận hành Ialy đã đăng ký 03 bài dự thi ý tưởng.

Camera AI (Artifical Intelligence) được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau, không chỉ giám sát an ninh mà còn hỗ trợ chấm công, điểm danh rất thuận tiện, chính xác.  Vì thế “Ứng dụng Camera AI chấm công và điểm danh tự động trong các cuộc họp” của tác giả Kiều Cao Khởi là ý tưởng dự thi đầu tiên được gửi đến Ban tổ chức.

Quy trình chấm công của Camera AI

Ý tưởng hứ hai: “Áp dụng CNTT để thực hiện bầu cử tự động”, của tác giả Ngô Xuân Đoàn vận dụng các công cụ của Google là Google Form, Google Sheet cùng với phần mềm Excel mục đích mang lại tiện ích, nhanh chóng trong việc bầu cử so với phương thức truyền thống là phiếu bầu trên giấy mà lâu nay đang áp dụng.

Ý tưởng sử dụng các dữ liệu cá nhân trên HRMS để điền thông tin khi sử dụng các dịch vụ hành chính được cung cấp theo mẫu, mở rộng thêm thủ tục hành chính khác đưa vào số hóa của Lê Minh Tuấn với đăng ký: Sử dụng cơ sở dữ liệu CBCNV từ phần mềm HRMS xây dựng các dịch vụ số về công tác hành chính trong Công ty thủy điện Ialy”

Giao diện phần mềm HRMS hiện nay

Hy vọng rằng các ý tưởng dự thi của Phân xưởng Vận hành Ialy sẽ được xét chọn và trao giải trong thời gian tới.

                                                                        Trung Liêm - PXVH IALY