Tin tức sự kiện

Gặp mặt và biểu dương các cháu đạt thành tích cao và các cháu trúng tuyển đại học năm 2023

Thứ năm, 31/8/2023 | 14:33 GMT+7
Sáng nay 31/8, Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy tổ chức gặp mặt biểu dương, khen thưởng cháu có thành tích xuất sắc, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp năm học 2022-2023 và các cháu trúng tuyển đại học năm 2023 là con CBCNV hiện đang công tác tại Công ty.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Bình – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đại diện Lãnh đạo các Phòng, Phân xưởng trực thuộc, BCH Công đoàn, Ban Nữ công, phụ huynh và các cháu học sinh.

Ông Nguyễn Văn Bình-Chủ tịch công đoàn Công ty phát biểu 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Bình biểu dương và chúc mừng các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây là niềm vui, niềm tự hào của bố mẹ các cháu, của Công ty và các cháu và mong muốn các cháu không ngừng học tập, rèn luyện để đạt thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Năm học 2022-2023, toàn Công ty có 222 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, 52 cháu tiên tiến. Đặc biệt có 31 cháu đạt giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi văn hoá và thể thao các cấp với nhiều giải thưởng khác nhau và 16 cháu trúng tuyển vào các trường Đại học. 

Cháu Nguyễn Võ Nguyên Trân đại diện cho các cháu đạt thành tích cao tại các kỳ thi phát biểu cảm tưởng

Cháu Lê Thảo Nguyên đại diện các cháu trúng tuyển đại học năm 2023 phát biểu 

Cháu Nguyễn Võ Nguyên Trân đại diện học sinh giỏi các cấp năm học 2022-2023 và Lê Thảo Nguyên đại diện các cháu trúng tuyển đại học năm 2023 đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của Lãnh đạo, Công đoàn Công ty và hứa sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng của bố mẹ và các bác.

Ban chấp hành Công đoàn Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu

Một số hình ảnh phát thưởng cho các cháu tại buổi gặp mặt tuyên dương

Chủ tịch công đoan Nguyễn Văn Bình phát thưởng cho các cháu đại giải tại các kỳ thi cấp Tỉnh

Phó CTCĐ Nguyễn Văn Nghị trao thưởng các cháu đạt giải các kỳ thi cấp Huyện, Thành phố

Bà Nguyễn Thị Thanh Dung, Phó Trưởng phòng HCLĐ đại diện Ban nữ công phát thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong thể thao

Chủ tịch công đoàn và Ban nữ công Công ty trao thưởng cho các cháu trúng tuyển Đại học năm 2023

 

                                                                                 Hải Phương đưa tin, ảnh Ngọc Hiến