Tin tức sự kiện

Vui Tết Trung thu

Thứ sáu, 29/9/2023 | 21:48 GMT+7
Tối ngày 29/9/2023 (nhằm ngày 15/8 âm lịch) Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các cháu con CBCNV. Đến dự và chung vui cùng các cháu có ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Để chuẩn bị vui Trung thu, các cô chú Đoàn thanh niên và Ban nữ công Công ty đã tất bật trang trí sân khấu, chuẩn bị âm thanh ánh sáng, tập luyện các tiết mục văn nghệ và chuẩn bị mâm cỗ đón trăng cùng các cháu…

Ông Nguyễn Văn Bình- Chủ tịch công đoàn Công ty phát biểu chia vui cùng các cháu

Đêm hội trăng rằm diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu từ KTT Biển Hồ, KTT Pleikrong, khu vực Thị trấn Ialy biểu diễn. Dưới ánh đèn sao lấp lánh các cháu được cùng tham gia các trò chơi vui nhộn, những câu đố vui dí dỏm có thưởng và đặc biệt là những màn múa lân sư rồng vui nhộn của đội lân Thành phố đã mang đến cho các cháu những tiếng cười giòn giã và thích thú.

Tổ chức cho các cháu tham gia múa hát

Tổ chức đố vui có thưởng

Trong không khí rộn ràng của Đêm hội trăng rằm, thay mặt Lãnh đạo Công ty, ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã lên phá cỗ và chia quà cho các cháu. Các cháu được giao lưu, gặp gỡ bạn bè, được nô đùa thỏa thích và cùng phá cỗ trông trăng trong sự chăm sóc đầy tình thương của bố mẹ và các cô chú trong Công ty. Và hôm nay là những kỷ niệm đẹp để lại ấn tượng sâu sắc trong ký ức của các cháu.

Và cũng trong dịp Tết Trung thu, Công ty đã tặng hơn 200 suất quà cho các cháu con CBCNV.

                                                                         Bài Hải Phương, ảnh Ngọc Hiến