Tin tức sự kiện

Đảng ủy Công ty làm việc với các tổ chức Đoàn thể

Thứ sáu, 1/3/2024 | 15:17 GMT+7
Sáng 01.3, tại Văn phòng, Đảng ủy Công ty do Bí thư Đảng ủy Đoàn Tiến Cường chủ trì đã có phiên làm việc với Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty. Tham dự các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ; BCH Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty.

Toàn cảnh phiên làm việc - Đ/c Đoàn Tiến Cường - Bí thư đảng ủy Công ty phát biểu khai mạc

Tại buổi làm việc, đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; kiến nghị, đề xuất và các ý kiến thảo luận của các thành viên dự họp.

Chủ tịch công đoàn Nguyễn Văn Bình báo cáo về các hoạt động Công đoàn

Năm 2023, Công đoàn đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục đoàn viên; quan tâm chăm lo; hỗ trợ; tham gia xây dựng chính sách, pháp luật để bảo vệ quyền lợi cho người lao động và đã được nhận Cờ thi đua toàn Diện của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Đoàn Thanh niên đã hoạt động tích cực và chủ động triển khai các nhiệm vụ được giao dù số lượng đoàn viên ít, phân bố không đều ở các đơn vị. Các phong trào “Sáng tạo trẻ”, những ý tưởng sáng kiến, phong trào thi đua tiết kiệm điện, các hoạt động an sinh xã hội được ĐTN tích cực tham gia.

Đ/c Bí thư đảng ủy Công ty phát biểu kết luận phiên làm việc

Phát biểu kết luận, đồng chí Đoàn Tiến Cường đánh giá cao sự chủ động, tích cực triển khai các hoạt động của Công đoàn, quan tâm chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động, vận động công đoàn viên tham gia các phong trào thi đua góp phần vào kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Công ty. Đồng chí đề nghị BCH Công đoàn tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục CBCNV phát huy sáng kiến, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ và thành tựu của cuộc CMCN 4.0 trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, chú trọng công tác Chuyển đổi số; phát huy các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho người lao động và nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn. Đối với Đoàn Thanh niên, đồng chí đề nghị cần tổ chức rà soát và lên kế hoạch thực hiện tốt các chương trình công tác đã đề ra./.

                                                                                 Hải Phương đưa tin, ảnh Ngọc Hiến